2012 JE Design Porsche Cayenne Progressor

2012 JE Design Porsche Cayenne Progressor sang trọng thời trang

JE DESIGN đã phát triển bộ khí động học mới "PROGRESSOR" (14.280 €) cho Porsche Cayenne, cho nó đóng góp một vị trí quan trọng với sự xuất hiện đặc biệt và vạm vỡ.

Thiết kế phía trước của 2012 JE Design Porsche Cayenne Progressor

Bộ bánh xe của 2012 JE Design Porsche Cayenne Progressor

Thiết kế phía sau của 2012 JE Design Porsche Cayenne Progressor

Tấm chắn JE DESIGN phía trước với lượng không khí tối ưu hóa có sẵn trong hai phiên bản, làm cho nó có thể sử dụng đèn LED tiêu chuẩn trên cả Cayenne Turbo / GTS và Cayenne Diesel / S. Thiết kế đèn xe đáp ứng tuyên bố ban ngày cũng như vào ban đêm. Với hai đèn mờ thấp gắn trên và hai đèn chùm cao, JE DESIGN đã cho Porsche Cayenne xuất hiện đặc biệt, nhưng đồng thời tăng độ an toàn của xe. Ba cửa thông khí được gắn trên mui xe được thiết kế theo phong cách thể thao để cải thiện hệ thống thông gió. Phía sau của Porsche Cayenne từ JE DESIGN cũng vạm vỡ hơn: bốn ống xả lớn, mỗi với đường kính 100 mm (đối với Cayenne S / GTS / Turbo cũng có các ống giảm thanh thể thao phía sau với bộ điều khiển 2.856 €), một bộ tản và tấm lái ngang mở rộng bên cạnh, cũng như các vòm bánh xe loe ra là một nét ấn tượng mà Porsche Cayenne đã đưa ra như một thay đổi rất đặc biệt.

2012 JE Design Porsche Cayenne Progressor với hệ thống đèn pha ấn tượng

2012 JE Design Porsche Cayenne Progressor thời trang

Tấm lái ngang trên mái không chỉ có vẻ tốt, nó làm giảm bụi bẩn tích tụ trên kính chắn gió phía sau. Vì vậy, Cayenne vẫn có thể được sử dụng như một chiếc xe kéo, lớp bên ngoài có thể tháo rời được đặt tại mặt dưới của tấm chắn phía sau, cho phép sử dụng rơ-mooc gắn vào đằng sau. Các chi tiết trang trí cửa dưới pha trộn hoàn toàn giữa phong cách thiết kế Porsche và phong cách thể thao sẵn có của Cayenne. Mui xe thể thao và tấm lái ngang trên mái cũng có bán riêng lẻ theo yêu cầu.

Với mức hạ giá (bắt đầu từ 1428 €), JE DESIGN đi một bước tiến cho công nghệ mới nhất và các mô-đun hệ thống treo khí từ JE DESIGN thậm chí có thể được điều khiển thông qua một ứng dụng iPhone. Các chức năng của hệ thống giảm xóc Porsche Active Suspension Management (PASM) được giữ lại. Kết quả là giảm và cải thiện hiệu năng. 10 x vành hợp kim 22-inchcủa bánh xe được làm đặc biệt cho Porsche và có sẵn cả hai kiểu trong thiết kế của SCORPIO với màu đen mờ – bạc trước (năm nan hoa tăng đôi, nguyên bộ hoàn chỉnh: 4810 €) và SUV Select (năm nan hoa, nguyên bộ hoàn chỉnh: 5190 €).

JE DESIGN cung cấp nâng cấp đầy đủ trọn bộ bao gồm sơn, bảo trì xe, một bộ các bánh xe hoàn chỉnh 22-inch với miếng đệm bánh xe với giá 28.038 €.
Ảnh: © JE Design

More Articles for You

Bạn đã biêt 10 mẹo lái xe ô tô tiết kiệm nhiên liệu này chưa?

Một trong những chi phí mà người sở hữu phải bỏ ra nhiều nhất chính là nhiên liệu vận hành. …

Xe hơi BRABUS SV12 R Mercedes-Benz S-Class đời 2009

Brabus đã thông báo rằng họ sẽ trình làng chiếc Brabus SV12 R Mercedes-Benz S-Class nâng cấp tại Frankfurt Auto …

Hãng RENM công bố gói nâng cấp Limited Edition Corsa cho Lamborghini Aventador

Lamborghini Aventador với gói nâng cấp Limited Edition Corsa là sự kết hợp các yếu tố thiết kế “mũi nhọn” …

Cần chuẩn bị gì khi đi phượt bằng xe ô tô địa hình?

Không chỉ xe máy, mà xe ô tô địa hình cũng là phương tiện được nhiều phượt thủ Việt Nam …

Trang bị an toàn mà dòng xe cho doanh nhân nên có

Sau khi mua được dòng xe cho doanh nhân đẹp, hầu hết chúng ta sẽ muốn hoàn thiện và làm đẹp …

Kiến thức dành cho người mới chơi offroad

Offroad là hình thức lái xe vượt qua những địa hình khó khăn và nguy hiểm như rừng rậm, đồi …